Menu

Chào mừng mọi người đến với website của ca sĩ khắc điệp ban quản trị website rất mong nhận được đóng góp của mọi người để website ngày một hoàn thiện hơn Xin cảm ơn thông tin liên hệ: Gmai:khacdiepsinger@gmail.com

+ 1 Để ủng hộ website




Khắc Điệp Singer | Tạo biểu tượng liên kết của bạn

Fb

Hãy Là Người Việt Nam Yêu Tổ Quộc Nhé Các Bạn

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Kẻ trộm lấy cắp xe khỏi hiện trường vụ tai nạn giao thông



Lợi dụng những người liên quan chăm sóc cho nạn nhân trong vụ tai nạn liên hoàn ba xe máy, một chiếc bị kẻ trộm lấy khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 19h ngày 7/4 trên đường CN1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú (TP HCM).
Thời điểm trên, một phụ nữ điều khiển xe máy lưu thông trên trên đường CN1, hướng từ đường Tân Kỳ - Tân Quý ra đường Lê Trọng Tấn. 
Một trong hai xe máy còn lại bị hư hỏng.
Một trong hai xe máy còn lại bị hư hỏng.
Đến trước hẻm 507 hương lộ 3, người phụ nữ này cho xe rẽ trái sang đường thì va chạm với xe máy hiệu Attila (chưa rõ biển số) chạy cùng chiều từ phía sau tới.
Theo đà, xe Attila tiếp tục lao tới đụng vào xe máy khác do một phụ nữ trung niên chở theo bé gái 3 tuổi. Do lực tông quá mạnh nên người phụ nữ trung niên này bị thương và bất tỉnh.
Trong lúc mọi người đang chăm sóc cho nạn nhân, hai thanh niên được cho là đi trên xe máy Attila có liên quan cho biết xe của mình đã bị trộm nên hô hoán đi tìm nhưng không thấy.  
Lực lượng cảnh sát giao thông quận Tân Phú đã lấy lời khai các nhân chứng, truy tìm xe máy bị đánh cắp trong vụ tai nạn liên hoàn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét